20-11

Công đoàn ngành tổ chức tập huấn công tác Nữ công

Thứ năm - 13/12/2012 14:47
Thực hiện chương trình công tác năm học 2012-2013 của Công đoàn Giáo dục Diễn Châu, ngày 11 tháng 12 năm 2012, Ban Nữ công Công đoàn ngành đã tổ chức tập huấn công tác Nữ công cho ủy viên BCH công đoàn cơ sở các trường học trong toàn huyện.
        
Khai mạc Lớp tập huấn, đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành Đào Xuân Hạ đã khẳng định vai trò, ý nghĩa của tổ chức Nữ công trong các công đoàn cơ sở, vì vậy việc trang bị cho các cán bộ nữ công các kiến thức và kỹ năng trong hoạt động nữ công là thật sự cần thiết. Qua đây đồng chí Chủ tịch công đoàn ngành đã đánh giá và ghi nhận các thành tích đạt được trong hoạt động của các cán bộ nữ công nói chung và phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” nói riêng, đồng thời động viên các cán bộ nữ công cố gắng hơn nữa để tổ chức nữ công ngày càng vững mạnh đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành cũng như vị thế của cán bộ nữ trong thời kỳ mới.
        
Trong buổi tập huấn, các cán bộ nữ công  công đoàn cơ sở đã được đồng chí Hoàng Thị Tuyết – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn ngành chỉ rõ cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ và các mối quan hệ của Ban nữ công công đoàn cơ sở. hướng dẫn các chương trình hành động của Công đoàn cơ sở trong đó có việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho CNVCLĐ đặc biệt là lao động nữ. Qua buổi tập huấn, các cán bộ nữ công công đoàn cơ sở đã tiếp thu nhiều kinh nghiệm cũng như được giải đáp một số băn khoăn của từng cá nhân trong quá trình xây dựng và chỉ đạo hoạt động tại cơ sở.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Vinh - Chuyên viên Phòng GD&ĐT

Nguồn tin: dienchau.edu.vn

 Từ khóa: công đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây